Tai Auto Click - Download Auto Clicker

Muốn tự động nhấp chuột trong nhóm? Hãy thử một công cụ phần mềm Tự động hóa Chuột khác có tên Auto Mouse Click. Thêm Nhấp chuột vào Tiện ích Phần mềm, Lưu Tệp Nhấp chuột Tự động và Nhấp đúp vào tệp đã lưu để bắt đầu tự động Nhấp chuột của mọi loại. Nhấp vào ảnh chụp màn hình để biết thêm về Tiện ích phần mềm nhấp chuột tự động và thử miễn phí.

auto click tai

Trình nhấp chuột ngẫu nhiên:

Trong trường hợp bạn muốn nhấp chuột vào các vị trí ngẫu nhiên trên màn hình máy tính với khoảng thời gian trễ cố định hoặc ngẫu nhiên giữa các lần nhấp chuột, phần mềm khác của chúng tôi, Random Mouse Clicker có thể bạn quan tâm. Phần mềm cung cấp khoảng thời gian cố định hoặc ngẫu nhiên có thể định cấu hình trễ theo mili giây và có tùy chọn để chọn vị trí nhấp vào một màn hình đơn hoặc đa màn hình. Trình nhấp chuột hoạt động trên hầu hết các hệ điều hành Windows như Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7, Vista, XP, v.v.

 Tai Auto Click

Ảnh chụp màn hình Nhấp chuột ngẫu nhiên hiển thị các tùy chọn ngẫu nhiên và cố định. Cách sử dụng Trình nhấp tự động. Đơn giản và dễ sử dụng Auto Clicker cho phép một số tùy chọn cấu hình. Các bước dưới đây nêu rõ cách sử dụng Trình nhấp tự động.



Tải xuống và cài đặt trình nhấp tự động:


  1. Khởi chạy Auto Clicker với Shortcut trên Desktop hoặc từ Programs Menu.
  2. Chú ý Khay Hệ thống ngay bây giờ, sẽ có biểu tượng mới có màu đỏ với Biểu tượng của Trình nhấp Tự động.
  3. Nhấp đúp vào biểu tượng Khay hoặc Nhấp chuột phải vào biểu tượng khay để hiển thị cửa sổ chính của trình nhấp chuột tự động.
  4. Cửa sổ chính của Phần mềm cho phép bạn định cấu hình phím tắt để bắt đầu / dừng tự động nhấp chuột.
  5. Bạn cũng có thể xác định khoảng thời gian giữa Số lần nhấp chuột và số lần nhấp chuột tự động trong cửa sổ chính.
  6. Hãy tạo một phím tắt để bắt đầu và dừng tự động nhấp chuột, nhấn phím bất kỳ mà bạn muốn sử dụng trong hộp chỉnh sửa màu trắng được cung cấp và nhấp vào Gán.
  7. Trong này Làm thế nào để tự động Clicker, hãy sử dụng Ctrl + E là phím tắt cho bắt đầu và dừng Auto Clicker.
  8. Bây giờ Ẩn cửa sổ Tự động nhấp chuột bằng cách nhấp vào nút Chéo ở trên cùng bên phải hoặc nhấp vào nút Ẩn vào khay hệ thống.
  9. Bây giờ di chuyển con trỏ chuột, nơi bạn muốn bấm chuột tự động và bấm phím tắt (Ctrl + E trong này Làm thế nào để).

Nhấn phím tắt một lần nữa để dừng Auto Clicker.

Comments